top of page

Giải bóng đá YÊU HÀ NỘI – Gây quỹ từ thiện


‬⚽“Giải bóng đá YÊU HÀ NỘI – Gây quỹ từ thiện” sẽ khai mạc vào 7 giờ tối ⚽

Giải bóng đá này được hình thành với mong muốn để các Hội Thánh Tin Lành bày tỏ tình yêu với xã hội bằng hành động qua đó làm sáng danh Chúa. Giải bóng đá không chỉ là sân chơi để kết nối các Hội Thánh với nhau mà còn gây quỹ để làm cầu nối thiết thực từ cộng đồng Tin Lành đến với những người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

➡️Trên tinh thần đó Giải bóng đá YÊU HÀ NỘI – Gây quỹ từ thiện năm 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 31/07/2018 – 30/08/2018, giải đấu có sự tham dự của 24 đội bóng bao gồm cộng đồng Tin Lành, khối cơ quan nhà nước, các tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

➡️Qua giải bóng đá này, chúng tôi kêu gọi sự chung tay đóng góp của quý vị về tài chính nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mọi sự đóng góp và các hoạt động từ thiện trong và sau giải đấu sẽ được công khai bằng truyền thông và bằng văn bản gửi đến quý vị.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ, đóng góp của quý vị! Mọi thông tin liên hệ và phản hồi

☎️Thư ký giải đấu: Nguyễn Tiến Sơn - ĐT: 0912.752.686

🎁Dâng hiến xin chuyển về Số tài khoản: 0451000273110 - Nguyễn Thị Hạnh, Ngân Hàng Vietcombank, chi nhánh Thành Công (Khi chuyển khoản ghi rõ: Tên – Yêu Hà Nội)

Tin mới nhất
Tin gần đây
Danh sách tin tức
bottom of page