top of page

Khảo sát về trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt


💔Chúng tôi hiểu những nỗi đau cũng như những khó khăn mà những người cha mẹ gặp phải khi có những đứa con mà sự phát triển thể chất hoặc tinh thần không được giống như những đứa trẻ khác.

👉Unbounded Space - một dự án hoạt động trong lĩnh vực hòa nhập xã hội đối với những trẻ em mà xã hội gọi là khuyết tật - chúng tôi đón nhận các em như là sự Đa dạng Văn hóa, thay vì là một khiếm khuyết hay khuyết tật. Mỗi cá nhân là một thế giới tinh thần chứa đựng nhiều điều tuyệt vời cần khám phá, và ở Unbounded Space chúng tôi tôn trọng mọi sự khác biệt.

👉Điều cốt lõi chúng tôi đặc biệt quan tâm đến là Không Rào cản về Tinh thần và Tiềm năng Phát triển. Chúng tôi lên kế hoạch triển khai và đầu tư một nơi phục vụ cho nhu cầu đặc biệt của trẻ em khuyết tật theo Tiêu chuẩn Quốc Tế tại Việt Nam. Nhằm để phục vụ tốt hơn cho chính con cái của bạn, chúng tôi rất mong các bạn dành thời gian trả lời vào bản khảo sát này của chúng tôi theo link dưới đây. Chúng tôi chân thành cám ơn sự quan tâm và giúp đỡ của các bạn

Tin mới nhất
Tin gần đây
Danh sách tin tức
bottom of page