top of page

❤️ BẠN ƠI! HÀ NỘI ĐANG CẦN BẠN ❤️


Rất vui khi bạn đang quân tâm về cộng đồng sống quanh mình, bạn đang có sự quan tâm chung với chúng tôi Chúng tôi là LIA - Love In Action ( Yêu thương bằng hành động) www.yeuthuongbanghanhdong.com

👉Bạn biết đó, Hà nội là Thủ Đô hơn cả 1000 năm của Việt Nam, nơi có nhiều người thân và thế hệ sau của chúng ta sẽ sinh sống, ấy thế mà mỗi ngày càng nhiều bụi và môi trường càng bị ô nhiễm hơn, đồng thời số dân sinh sống tại Hà Nội ngày càng tăng. Chúng ta biết rõ điều đó và giữ trong mình, nhưng chúng ta đều biết rằng nếu thiếu hành động thì tình trạng đó ngày càng tệ hơn từng ngày. Một phần nào đó để khuấy động, ủng hộ đánh thức về Bảo Vệ Môi Trường cũng như thể hiện tình yêu với Hàn Nội chúng ta cần phải HÀNH ĐỘNG cùng nhau.

👉Cuối tuần này, chúng mình sẽ cùng với rất nhiều bạn trẻ, người già, trẻ nhỏ, người nước ngoài cùng tham gia nhặt rác tại Công Viên Cầu Giấy xinh đẹp, làm đẹp hơn. Cần sự giúp đỡ của các bạn hơn bao giờ hết. Nếu bạn có thể sắp xếp được thời gian, hãy tham gia cùng LIA nhé!

👉Hãy tham gia vì mái nhà chung của chúng ta, cùng nhau thực hiện làm sạch môi trường và nâng cao ý thức của mọi người tại nơi chúng ta hoạt động

KẾ HOẠCH CỦA CHÚNG TA

⏰ 8:00 sáng thứ bảy, ngày 21 tháng 4 năm 2018. Tập trung tại cổng chính của công viên, cùng nhau giao lưu, chụp ảnh lưu niệm, phân chia dụng cụ và phân nhóm thực hiện. ⏰ Nghỉ giải lao: từ 10:00 - 10:15 sau đó tiếp tục nhặt rác ⏰ Thời gian kết thúc: 11:00

ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG: Chúng ta sẽ gặp nhau ở cổng Công Viên Cầu Giấy phía đường Duy Tân: https://goo.gl/maps/NocPNiJF2AD2

👉 ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: https://goo.gl/forms/9oWV7vAg5MOIU6Sx1

Xin lưu ý: •Như thường lệ, dụng cụ vệ sinh và bảo hộ, chúng tôi chuẩn bị đầy đủ. •Không ném bỏ/vứt bất cứ dụng cụ hỗ trợ vệ sinh nào. Chúng tôi vẫn sẽ tái sử dụng găng tay, kẹp rác để sử dụng nhiều lần nhất có thể. Chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị túi để bạn có thể gửi lại dụng cụ. Tất cả dụng cụ bạn gửi lại sẽ được giặt/rửa/làm sạch ngay sau đó. •Hãy hoàn trả lại áo đồng phụ LIA ngay khi chúng ta hoàn tất công việc, để gọn vào một chiếc túi (Chúng tôi sẽ chuẩn bị) •Nếu bạn mang theo con nhỏ tham gia, hãy luôn theo sát con, xem, hướng dẫn con và đảm bảo an toàn cho bọn trẻ.

Mong bạn chia sẻ thông tin tới nhiều tình nguyện viên khác cùng tham gia, mọi việc sẽ nhanh hơn khi chúng ta cùng nhau làm. Để biết thêm thông tin hoặc liên hệ Tim: 0982111890

❤️ Cảm ơn bạn đã đọc!

Tin mới nhất
Tin gần đây
Danh sách tin tức
bottom of page