top of page

Hãy cùng chúng tôi bày tỏ tình yêu thương bằng hành động Hiến máu cứu người.


❣️❣️❣️Chúa Jesus đã hiến chính máu của mình để cứu bạn. Còn bạn thì sao? Hãy cùng chúng tôi bày tỏ tình yêu thương bằng hành động Hiến máu cứu người. Nếu các nhà khoa học có thể sản xuất ra máu, chúng tôi sẽ không bao giờ kêu gọi bạn hiến máu. Con người cho dù công nghệ hiện đại đến đâu cũng không thể nào sản xuất ra máu. Máu chỉ có thể do con người hiến tặng. 👉Chỉ cần 3 thìa máu có thể cứu sống 1 đứa trẻ. 👉Một nửa lít máu có thể cứu 3 con người. 👉Cứ mỗi 2 giây lại có thêm một người cần tiếp máu. 👉Trung bình một người trưởng thành có khoảng 5 lít máu. 👉Mỗi lần hiến máu là nửa lít. Cứ sau 56 ngày chúng ta có thể hiến máu một lần. 👉Theo luật Việt Nam, khi chúng ta có chứng nhận đã tham gia hiến máu, nếu chúng ta vào viện và cần tiếp máu chúng ta sẽ được cấp máu hoàn toàn miễn phí ❣️❣️❣️Hãy cùng chúng tôi bày tỏ tình yêu thương bằng hành động Hiến máu cứu người. ⏰7 giờ đến 11 giờ sáng ngày thứ bảy 12/5/2018 🏫Tầng 2 Ủy ban nhân dân phường Mỹ Đình 2 (đường Mỹ Đình) ☎️Mr Hòa 0988 739 083 Bạn có thể tự mình đến, hoặc liên hệ với mục sư Hội thánh địa phương để vận động nhiều người cùng tham gia. Nguyện Chúa ban phước cho bạn

Tin mới nhất
Tin gần đây
Danh sách tin tức
bottom of page