top of page

Giúp đỡ người vô gia cư


GIÚP ĐỠ NGƯỜI VÔ GIA CƯ Lúc 22h30 thứ 5 ngày 22/3 (ngày mai) Tại Công viên Thống nhất Tel: 0166 410 0608 - Trịnh Quế

Các bạn trong Ban Giới Trẻ Lời Sự Sống sẽ có hoạt động đi giúp đỡ người vô gia cư. Các bạn sẽ tập trung tại công viên thống nhất lúc 22h30 và sẽ đi phát tại các phố trên khu Hoàn Kiếm, Long Biên; dự kiến kết thúc lúc 1 giờ sáng.

Hiện tại, ban tổ chức có kế hoạch chuẩn bị 80 phần ăn bao gồm: cháo, bánh mì ruốc, sữa. Chi phí tuy không nhiều nhưng rất cần sự dự phần giúp đỡ của các bạn thanh thiếu niên. Các bạn có thể giúp đỡ bằng hiện vật (mua sữa, bánh hoặc góp gạo thịt để nấu cháo), hoặc có thể giúp đỡ bằng tiền mặt. Nếu các bạn muốn giúp đỡ những người vô gia cư theo bất kì cách nào có thể liên hệ với bạn Quế.

Bên cạnh đó, trong đội cũng có bạn Vân Anh, hiện đang là sinh viên Y, đi cùng để khám sức khỏe cho những người vô gia cư và anh Đức Anh, hiện đang là nhà tạo mẫu tóc, sẵn sàng cắt tóc cho những người cần.

Và một điều không thể thiếu đó là những lời cầu nguyện của mọi người. Xin hãy cầu nguyện để qua việc này, những người vô gia cư có thể cảm nhận được tình yêu thương và Chúa sẽ sử dụng các bạn thanh niên để mang Phúc Âm đến cho họ.

Tin mới nhất
Tin gần đây
Danh sách tin tức
bottom of page